วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ดูดวงความรัก : ความรักประสกเป็นแบบไหนเดือนมีขึ้นบอกได้มา


เรื่องรักของคุณเป็นแบบอะไรเดือนเกิดแจ้งให้ทราบได้
     ถ้าหากชาวเบิกบาน ดูดวงคนไหน อยากรู้ตักเตือนความรักสิ่งของคุณนั้นจะดำรงฐานะแบบไหน ไม่ซับซ้อน แค่แลจากแถงเกิดว่าคุณเกิดเดือนๆ จากกระแสความรักสิ่งของคุณก็จะเป็นแบบตรงนั้น 
ความรักคุณเป็นรูปร่างไหนจันทรเกิดเสนอได้
เกิดเดือนมกราคม ดวงรักของคุณนั้นมีความจ้าข้นมาก เพราะเอ็งมีทั้งความโรแมนติกมาก ด้วยกันความซีเรียสสูง ซึ่งโครงสร้างว่ามีคู่แฝดอารมณ์ณแตกต่าง และบางช่วงจึงมีความเจ็บร้าวปวดลึกๆ ตรงกัน แต่ทั้งหมดครั้งที่มีความรักก็จะรักยับยั้งได้นานพร้อมทั้งจริงจังพอน่าจะเชียวล่ะ
เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ดวงความรักของคุณไม่เบาแน่นอน เนื่องจากว่าตัวคุณเองดำรงฐานะคนรักอิสระเป็นบ้า อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งคุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือจะมีการคบหากันหมู่เพื่อนด้วยเพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำไพเราะกับคนที่คุณชอบพอนักหรอกค่ะ
เกิดเดือนมีนาคม โชคเคราะห์ความรักของคุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ และปรากฏขึ้นอยู่สม่ำเสมอในหลายๆ ช่วง แม้ขณะที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ติสต์ของคุณจะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละค่ะ
เกิดเดือนเมษายน ดวงความรักของคุณนั้นเจิดจ้าเท่าเทียมไฟ บางช่วงก็เจอทันทีทันใดรักปั๊บ เบาบางช่วงก็มีแต่ควันไฟกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีคู่รัก และคุณครอบครองคนที่ตัดใจเก่ง เขวี้ยงรักได้อย่างคาดการณ์ไม่ถึง เพราะคุณมักมองหาคนที่จริงใจ และกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระค่ะ
เกิดเดือนพฤษภาคม ดวงคดีรักของคุณอบอุ่นมาก ด้วยเนื่องจากเป็นสมาชิกที่ไม่ชอบรักเล่นๆ คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณถูกต้องอย่างใจสายัณห์ ถ้าใช่จริงก็จักเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจักดูแลเทคแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆค่ะ
เกิดเดือนมิถุนายน ดวงข้อคดีรักของใช้คุณนั้นไม่เงียบเปล่าเปลี่ยวแต่ก็เปล่ามั่นคงนัก คุณมักจะค้นพบรักบ่อย แต่ตัวความเกื้อกูลไม่ค่อยจริงจะนัก ถึงแม้จะพิศเอาใจแฟนเก่งแต่ลึกๆ แล้วอีกทั้งคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ และดวงรักจึงเปลี่ยนแปลงเสมอ เพราะใจคอคุณไม่ค่อยจะอดทนอะไรได้นานมากนักค่ะ
เกิดเดือนเดือนกรกฎาคม ดวงคดีรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะว่าคุณนั้นเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิง กับแฟนให้คนอื่นอิจฉา และคุณกระฉอกหลุมรักง่ายแม้ว่าก็ลงคะแนนมาก ดวงของมึงถ้าคบใครก็จะคบนานเลยเชียวล่ะค่ะ
เกิดเดือนเดือน 8 ดวงเหตุรักของคุณสดใสมาก และหัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์กล้า คุณจักพบความยุ่งแสนเข็ญให้ปวดหัวเสมอ ในเรื่องรักซ้อนซ่อนกิ๊กค่ะ
เกิดเดือนกันยายน ดวงเนื้อความรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะว่าตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณอาจทำให้มีผลกระทบไปถึงใจความสำคัญรักคว้า และถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ กับไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่ลงนอนค่ะ
เกิดเดือนตุลาคม ดวงคดีรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณนั้นแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงเป็นนิตย์นะ ถ้าเจอสิ่งมีชีวิตถูกใจถึงกระนั้นพอคบๆ กันไปแล้วคุณรู้สึกว่าไม่ใช่คุณก็จะชายตาหาคนใหม่ช่วงนี้ค่ะ (จริงรึเปล่า)
เกิดเดือนพฤศจิกายน ดวงความรักของเธอนั้นไม่ธรรมดาดุจกันนะ คุณนั้นเป็นผู้มีชีวิตรักกำลังเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบหาสมาคมใครจะคบจริงจัง พร้อมด้วยก็ทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็เถอะนะค่ะ
เกิดเดือนธันวาคม ดวงความรักของคุณมักจะตกหลุมรักกับข้าวคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนนั้นรู้จักคุ้นเคยเคยกันมาที่แล้ว คนที่คุณชอบพอมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอที่สายช่องเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นลาดเลารักนั้นท่านจะมีความอดกล้ำกลืนสูงมากค่ะ

ที่มาของข้อมูล http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_9.html
ติดตามดูดวง เช็ดถูดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น