วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

ทายมลักของสาวๆ ละการขว้างเหรียญ

ถ้าใครจะรู้ว่าแค่การที่เราปาเหรียญจักอาจทายใจคอไปถึงเรื่องราวดวงความรักได้สำหรับได้ด้วยนั้น ตอบรับหาได้เลยว่าได้แน่บรรทม คุณสาวๆทั้งนัก ชาวสนุก ดูดวงเริ่มทะเยอทะยานลองทำดูบ้างแล้วหรือว่ายังค่ะ?


คาดการณ์รักข้าวของสาวๆ

หัว กระหม่อม หัว - แกเป็นสาวทรงเสน่ห์ ท่าลาดเลามึงจะหงอยๆ เหงา ๆ ชอบกลนะค่ะ บอกแล้วอย่าไปโปรยเสน่ห์ให้ใครจัดจ้านนักเป็นไงล่ะทีนี้พอเค้าจับได้ก็จ๋อยแนบ แต่มึงอย่าสะทกสะท้านไปเลยไม่นานก็มีคนถูกใจมาให้เธอเลือกอีกเพียบค่ะ แต่ตอนนี้ก็หยุดพักผ่อนหัวใจให้หายเพลียซะก่อนกำหนดดีกว่าแล้วจะดีเองค่ะ

หัว หัว ก้อย - อุปการะเป็นหนุ่มขี้งอน อย่าเอาแต่ใจตัวเองให้มากนักเลย รู้หรือป่าวว่านรชาติที่เค้าเผ้าคอยเอาอกเอาใจเธออยู่นั้น ตอนนี้เค้าเริ่มจะเบื่อหน่ายเธอเต็มสุกแล้วค่ะ ชุดที่ไม่งอนเธอก็น่ารักดีหรอกนะ แต่ถึงบทจักงอนขึ้นมา ช้างก็จักชุดไม่อยู่เพลาๆ ลงซะบ้างหนอก่อนที่เค้าจะทนไม่สั่นสะเทือน แล้วเธอต้องมานั่งกินแห้วไม่รู้ด้วยนะค่ะ

หัว ก้อย หัว - คุณเป็นหญิงเพ้อฝันหวาน ทำไมกันนะ ชีวิตของเธอถึงได้อาภัพเช่นนี้นะ สู้อุตสาห์อดนัยน์ตาหลับขับรถตานอนมารินั่งพับนกพับดาวมีชีวิตพันๆ หมื่นๆ ให้ไป แต่แววก็อีกทั้งไม่เห็นใจอีกล่ะ กรณีรักที่คิดไว้นั้นว่าจะมธุระจ๋อยเลยกลับเปลี่ยนแปลงเป็นขมแทน แต่อย่าทุรพลไปเลยนะค่ะ บากบั่นเข้าเธอจำเป็นต้องชนะใจเค้าได้ต้นสักวันค่ะ

หัว ก้อย ก้อย - คุณหมายถึงสาวอับเฉา เคราะห์ช่างไม่เข้ามาข้างเธอเอาซะล่วงพ้น เพิ่งถูกสลัดรักใคร่ชอบพอมาหมาดๆ รักใหม่ก็มีลางว่าจะต้องกินแห้วอีกแล้วไม่รู้จะเป็นยังไง แต่เธอก็ยังถือสุภาษิตที่ว่าอกหักออกดีกว่ารักไม่เป็นค่ะ เรื่องอกหักของเจ้าหล่อนจึงเป็น กถาธรรมชาติคลาไคลแล้ว ถ้าจะให้ดีนะค่ะลองหันลงมาทำตัวปิ๊ง แปรดำรงผมใหม่ๆ ทาลิปสติกถูหวานเอม เลิกทำตัวมีชีวิตยายเพิ้ง ทีนี้รับรองได้ กิจธุระอกลบจะไม่เฉียดมาจวนเจียนเธอแน่ๆค่ะ

ก้อย ก้อย ก้อย - คุณหมายถึงรุ่นที่หลงใหลขีดเส้นใต้ เธอกำลังแฝงปิ๊งปั๊งใครอยู่นะ บอกๆให้เค้ารู้ไปเลยค่ะใส่เกียร์ย่างเท้าหน้าเต็มที่ แรกๆเค้านั้นอาจจะยังไม่คิดอะไรเหมือนไม่มีใจให้ แต่ต่อไปก็ไม่แน่ค่ะ มีสิทธิลุ้นขึ้นหน้า แต่ถ้าพากเพียรแล้วทุกทางเค้าก็ไม่สนเธอละก็ทำใจซะเถอะค่ะ คิดซะว่ายังดีที่มีโอกาสบอกให้เค้ารู้นะ แล้วก็ลองๆมองหาขาเอี่ยมอ่องดูนะ เผื่อขาดบางทีช่วงนี้อาจจะสมหวังก็ได้ใครจะไปรู้ค่ะ

ก้อย ก้อย หัว - ประสกเป็นเหน้าหมายเดือน ฮั่น แน่ คิคิ คนที่เธอมีใจให้คนนั้นนะ ท่าทางเค้าเอ็นดูเธอน่าดูเชียวนะค่ะ รับรองไม่ต้องกลัวน้ำตาเช็ดหัวเข่า ถึงแม้เค้าอาจจะดุไปซักหน่อยหนอ นั่นก็เพราะว่าเค้ารัก และตั้งใจดีกับเธอจริงๆค่ะ ยังไงก็ยอมๆซะหน่อยจะได้ครอบครองหฤทัยเค้าค่ะ งานตรงนี้มีแต่คนอิจฉาเอ็งกันเพียบนะ เตรียมยิ้มแก้มปริได้เลยจร้า เก่าที่หวานใจจะถอยหลังห่างออกค่ะ

ก้อย หัว ก้อย - คุณหมายถึงสาวเพื่อสังคม ลองดูมองย้อนกลับไปสิค่ะว่า เธอตรงนั้นอุทิศตัวเพื่อสังคมมากมากเกินไปหรือป่าวจนไม่มีเวลาให้มธุระใจรึเปล่าค่ะ เค้าถึงได้มานั่งน้อยอกน้อยใจอยู่อย่างงี้นะ กิจกรรมโน่นนี่ สารพัด ถ้าจะให้ดีก็หายลงมาหน่อยนะค่ะ ก่อนสถานที่หวานใจนั้นจะถอยห่างออกเดินทางทุกที จนเธอต้องอกหักดังเป๊าะแล้วจะหาว่าไม่ตักเตือนนะจ๊ะ

ก้อย หัว หัว - คุณเป็นสาวสาวใสๆ  เรื่องรักข้าวของเธอกำลังมธุรแหววและสดชื่นเหมือนยืนอยู่บนบานเนินเขาล่วง ทุกๆวันของเธอช่างเหมือนวันแห่งความรักใคร่ชอบพอไปซะขาดมืออ่ะ มีแต่ดอกกุหลาบบานแฉ่งอยู่ในใจเทียมบ่าเทียมไหล่  จนใครๆ พากันอิจฉาริษยาตาร้อนกันจนไฟไหม้จากไปยังมีชีวิตอยู่แถบๆ การงานแม่นางไม่ต้องตั้งใจ ทิ้งไว้หน้าหลังก่อนค่ะ ติดตานี้ขอหวานอย่างเดียว นี่แหละหนอคนกำลังมีกรณีรัก อะไรๆก็ดูดีไปหมดค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น