วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูดวงความรักใคร่ กลยุทธ์ลับการก่อบุญต่อเติมดวงรติ

เชิญคู่รักชาวมอน ดูดวงที่ใคร่จะสมน้ำหน้าหวังในกรณีรักแต่มิรู้ว่าจะทำอย่างไหนดี และภายในวันนี้ดีฉันมียอกลับเสริมดวงเรื่องรักง่ายๆ มาฝากคู่รักกันค่ะ ถ้าอยากจะรู้หลังจากนั้นว่าจะยังมีชีวิตอยู่อย่างไร มาดูพร้อมๆ กันล่วง

ปวดเมื่อยลับการทำบุญเสริมวงความชอบพอ

ก่อนจะที่เราจะอธิษฐานจิตอยากให้ความเกื้อกูลตั้งภาวะจิตสงบให้มั่น หลังจากนั้นก็ค่อยๆอธิษฐานตาทอย่างระวางต้องการ ซึ่งพระขนองจากพิษฐานเสร็จแล้วก็อย่าเพิ่งภาวะจิตสงบแตกแผ่ซ่านนะค่ะ กำนัลคุณนั้นตั้งปณิธานและตัวเองไว้เพราะว่าว่า คุณจะขอคดีรักหมู่ไหน จงทำตัวตนทำนองนั้น ยกอุทาหรณ์ง่ายๆนะขา เช่น ร้อยทั้งร้อยไม่มีใครชอบคนจัญไรหรอก คนเห็นแก่ตัว คนเทพารักษ์ชู้ ฉะนั้นจากนั้นให้คุณตั้งแต่งปณิธานกับตัวเองไว้ว่า คุณมิชอบคนแผนกไหนควรอย่าทำการตัวแบบนั้น และอยากเจอความรักที่ดี ความรักย่านซื่อสัจจะ
และที่ประธานคือเราเองนั้นก็ต้องไม่ทำตัวเจ้าชู้ ถ้าอยากได้เจอคนที่อยู่ด้วยว่าแล้วสบายใจคอ เราเองตรงนั้นก็ต้องบำเพ็ญตัวให้น่าเข้าไปใกล้ อยู่กับใครคนๆตรงนั้น ก็จะฉลุยใจ เพราะกฎณแรงดึงดูดนั้นบอกเอาไว้ว่า สิ่งเดียวกันนั้นย่อมดึงดูดในสิ่งเดียวกันมาหากันเสมอ เมื่อคุณนั้นอธิษฐานไปแล้วอยากได้คนรักต้นฉบับไหน ควรทำกายตามแนวนั้นค่ะ

อันดับ2 อันดับบัดกรีมา ทำการแจกด้วยใจที่พร้อมด้วย
การจะดำเนินงานทานจงอย่าสักแต่ว่าอวยของเสด็จพระราชดำเนินแล้วก็ถึงที่สุด ยามที่คุณนั้นทำกินใจคุณจะจำเป็นต้องสำรวมและพร้อมด้วยที่จะทำใจอุปถัมภ์เป็นบุญกุศลด้วยหนอค่ะ ใจในสงบ ดวงใจที่มีถ้าว่าการให้นั้น เท่าเทียมกับว่ากามารมณ์คดีอยากจะจัดหามาอยากมี กิเลสสิ่งของการยึดติดจะได้อันตรธานไปแล้วเช่นกัน และเมื่อใจที่ปริ่มไปด้วยการอุปการะเกิดขึ้นแล้ว พร้อมทั้งกระแสแห่งเรื่องเมตตา ข้อความดีตรงนั้นจะดำรงอยู่ และจะเปลี่ยนไปเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดดูดใครประสานใครให้หมายจะเข้าใกล้ความเกื้อกูล เพราะเมื่อคุณพร้อมในงานให้ทานจบ แน่นอนว่าคุณก็จะพร้อมให้เหตุรักอีกด้วยเช่นกัน กระแสนี้จะดึงซับทำอุปถัมภ์ใครใคร ก็ตะโกรงจะเข้าเกือบ มุ่งหมายจะรู้จักขึ้นคุณค่ะ

เธออย่าเพิ่งจะส่ายหน้าให้กับข้าวข้อนี้เด็ดขาด เพราะถือว่าหมายถึงข้อที่สำคัญที่สุด เพราะว่าเมื่อเราจะปฏิบัติการธรรมโดยการนั่งภาวนาหรือพูดง่ายง่าย ว่านั่งสมาธิอย่าง จริงจริง จังจัง ใจของเรานั้นจะเห็นถึงความไม่เที่ยงที่เกิดขึ้น ใจสรรพสิ่งเราก็จะได้ตรวจอารมณ์ของเราด้วยจากนั้นก็จะเห็นความไม่ชะงัดนอน เริ่มที่จักปล่อยวาง ไม่ยึดติด ไม่มีอยู่ความหึงหวงใดๆ ไม่มีข้อคดีระแวงใดๆ ด้วยกันพร้อมที่จะให้เสรีกับคนที่จะเข้ามาในชีวิต
และแน่หลับว่าใครๆก็อยากเข้ามาเพราะคดีเกี่ยวเนื่องที่เบาสบายไม่ชวนอึดอัดค่ะ และเมื่อคุณให้อิสระกับเขาแล้ว ไม่ยึดติด หึงหวงแหน จะกลับคืนกลายเป็นดุเขานั้นจะไม่อยากห่างคุณไปได้เลย เพราะคนดีๆ ที่คิดได้แบบลื้อหาไม่ง่ายผ่านพ้นสุทธิไหมแหละคะ

สุดหาง ลองนำพาเคล็ดลาลับทั้ง 3 ข้อไปทำตัว แล้วท่านก็จะรู้ติเตียนรักแท้นั้นอยู่ไม่ไกลลิบคุณเลยค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น