วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

ตารางรายการชีวิต : ทำนายชะตากรรมเคราะห์จากวันจันทรปีเกิด


เรามาคะเนกรรมชะตาจากวันเดือนปีประสูติ


ซึ่งมีการดูดวงมีหลากหลายแบบ แต่สิ่งที่จะบ่งบอกถึงได้เนื้อแท้นั้นของดวงดวงคุณได้คงหนีไม่พ้น คือ การดูดวงวันเดือนปีกำเนิด นั้นเอง เพราะสิ่งนี้ เป็น กายชี้ชะตาและบ่งบอกว่าเส้นทางชีวิต หรือคือ ดวงชะตาเครื่องใช้คุณจะเป็นอย่างใด นั้นเองค่ะ
ดูดวงจากวันดวงจันทร์ปีเกิด
เมื่อ คนเรานั้นเกิดในวันเวลาที่ต่างยับยั้งแน่นอน ว่าดวงเคราะห์จะแตกต่างกันออกลูกไป และนั้นก็เป็นสิ่งที่เบื้องบนลิขิตมาหลังจากนั้นบัดกรีจากนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเดินชีวิตต่อไปฝ่ายไร คุณจะให้ดวงนำนำพาหรือจะนำพาดวงชะตาไปยังจุดที่องค์เองต้องการ 
แต่ก่อนที่จะถึงจุดนั้นได้ ชาวมอนดูดวงแตะมารู้พื้นที่รองรับดวงชะตาของแต่ละมนุษย์กันก่อนดีกว่าค่ะ ง่ายๆ แค่นำ วัน เดือน ปีเกิด มาบวกกันค่ะ 
ตัวอย่าง ถ้าคุณเกิดวันที่ 15 เดือนกันยายน 2532 ก็ให้นำ ทั้งหมดมาบวกกัน 1+5+9+2+5+3+2 = 27 จากตรงนั้น ก็ทำให้เหลือหลอแค่เลขตัวเดียว จะได้  2+7 = 9 จากนั้นไปดูคำทำนายที่หมายเลข 9 ค่ะ 
*แต่กรณีที่ได้ 10 ก็สามารถดูคำทำนายที่หมายเลข 10 ได้เลย
 ดูชะตาจากทิวากาลเดือนปีเกิด

หมายเลขที่ 1
 เส้นทางชีวะของคุณโดนกำหนดโดยเป้าหมายแห่งชีวิต ก็ถือเอาว่า ความเป็นปัจเจกภาพสิ่งของคุณเอง คุณจะจำเป็นหัดเรียนรู้ 2 สิ่งเอ้ ก็คือ การยืนหยัดด้วยตัวเอง และการนำทางชีวาให้ตัวเองค่ะ
คุณนั้นมีพวน 1โน้มว่าจะประสบเหตุสำเร็จถ้าได้ทั้งเป็นผู้นำ แต่ก็อาจจะล้มเหลวครั้งต้องเป็นผู้ตาม สิ่งที่ต้องระมัดระวังคือความคิดแบบตัวเองเป็นใหญ่ไป เห็นแก่ตัว อีโก้สูง มั่นใจข้างในตัวเองเหลือไปค่ะ
บอกเลขที่ 2 เส้นครรลองชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยสันดานที่เป็นคนป่นอ่อน คุณแล้วก็มักจะมีผู้คนเข้ามามาหาเพื่อขอเรื่องช่วยเหลือ หรือเข้ามาผูกสัมพันธ์ด้วยค่ะ
คุณนั้นจงมอบเรื่องจริงใจสุกผู้อื่น และช่วยเหลือผู้อื่นอย่างเต็มที่ ถึงเรื่องผลประโยชน์ เงินทองและงานทำธุรกิจการค้าอาจจะไม่เสมอรื่นเท่าที่ควรค่ะ แต่ลื้อจะยังคงมีกระแสความสุขได้กับมิตรภาพด้วยกันความรักมากมายค่ะ
หมายเลขที่ 3 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยสันดานชอบเปิดเผยค่ะ ทักษะในการมาถึงสังคม พบปะผู้คนจำนวนนัก พรสวรรค์ ของความเกื้อกูลนั้นคือทำยื่นให้ตนเองและผู้นรชนที่อยู่รอบข้างสนุกสนานได้เสมอๆค่ะ
จะเป็นการดีถ้าแกนั้นได้กราบเรียนรู้การพูด การเขียนหนังสือ การแสดงเพิ่มเติมขึ้นจรอีกซึ่งถ้าคุณจักนำพลังและคุณสมบัติพิเศษนี้มาใช้อย่างเป็นชิ้นสดอันค่ะ ก็อาจจะทำให้คุณเป็นยิ่งพูด นักดนตรี นักเขียนหรือศิลปินได้เลยค่ะ
หมายเลขที่ 4 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยความเจ้าแบบแผน เอาจริงเอาจัง หรือไม่ก็เคร่งเครียด เมื่อลงความเห็นใจอะไรลงไป คุณก็จะเดินหน้าต่อไปไม่หยุดค่ะ
คุณจึงควรจะฝึกความอดทน กับอดกลั้น และเรียนรู้การวางแบบอย่าง และการจัดระบบงานที่ดีค่ะ ต้องระวังดุด้วยนิสัยแบบนี้อาจจะทำให้คนอื่นๆ จะมองว่าคุณเป็นคนน่าเบื่อ โลกแคบ ใจแคบเกินไปค่ะ
หมายเลขที่ 5 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยนิสัยที่รักการผจญภัย และรักสิ่งแปลกใหม่ คุณคงไม่ยอมทำงานประจำซ้ำซากในออฟฟิศค่ะ แต่ชอบที่จะออกไปผจญภัย ได้เจอสถานการณ์ใหม่ๆค่ะ
แต่ถ้าคุณปล่อยชีวิตินทรีย์ให้เปลี่ยนแปลงไปน้ำไหลไฟดับ อาจจะหลงทาง และก็เปล่าสามารถรู้ถึงความต้องการของตนเองจริงๆ คุณควรจะหาตัวเองให้พบเสียก่อนค่ะ แล้วจึงสนุกและผจญภัยกับมันได้อย่างเต็มที่เลย
หมายเลขที่ 6 เส้นโอกาสชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยความรับผิดชอบ และช่วยเหลือผู้อื่น ดีต่อครอบครัว และเกลอบ้าน คุณจะต้องเรียนรู้เรื่องความพอดีค่ะ
ก็พอเหมาะพอสมเพื่อการปฏิบัติการสิ่งต่างๆ การการทุ่มเทเพื่อผู้อื่นเป็นสิ่งทำเนียบดีค่ะ แต่ไม่พึงให้มันรากเลือดเกินไปนั้นเอง
หมายเลขที่ 7 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดอีกด้วยความเฉลียวฉลาดล้ำลึก ช่างคิด วิเคราะห์ จะเป็นการดีถ้าคุณได้มีหนอยู่กับตัวเอง เพื่อคิดคิดเลข พินิจพินิจเรื่องต่างๆ
ให้หลีกเลี่ยงเนื้อความสับสนวุ่นวาย และน้ำเสียงอึกทึกครึกโครมหลาย และต้องระแวดระวังว่าคุณอาจจะมีเพื่อนน้อยสักประเดี๋ยว เป็นคนพิศโลกในแง่ร้าย และปิดตัวเองมากไปค่ะ
หมายเลขที่ 8 เส้นทิศชีวิตสิ่งคุณถูกกำหนดด้วยเหตุทะเยอโจน และจึงเหมาะที่จะสดนักธุรกิจ คุณรักการแข่งขันขัน และคุณมักจะได้ยอมรับชัยชนะมีอำนาจและทรัพย์สินเงินทองมากนับ แต่ถ้าจะให้ดีค่ะ
คุณนั้นควรจะหาได้หัดเรียนรู้เหตุจิตใจและจริยธรรมอำนวยมากต้องคอยดูไม่ให้วัตถุทรัพย์สินเงินทองค่ะ มาลวงตาอำนวยคุณหลงใหลมอมเมาไป
หมายเลขที่ 9 เส้นทางชีวิตของคุณถูกขีดเส้นด้วยมนุษยธรรม กับ ธรรมชาติ กับปรัชญา คุณไม่ค่อยๆสนใจเรื่องเงินทองวัตถุ คุณจึงเหมาะที่จะเป็นผู้พิพากษา อาจารย์ ครูสอนศาสนาค่ะ
หรืออาชีพตรงนั้นที่ได้เกียรติมากกว่าเงิน ซึ่งกล้าหาญจะรู้สึกผิดหวัง ว่าตนเองไม่สมควรกับการเอาตัวรอดผ่านพ้นในสังคมที่แก่งแย่งชิงดีกันในปัจจุบันค่ะ
หมายเลขที่ 10  จะมีเส้นทางชีวิตที่ดื่มด่ำอยู่กับเรื่องนามธรรม ซึ่งถ้าคุณจะตั้งเป้าหมาย ชีวิตไว้สูงเกินไป ก็อาจจะต่อเรือปัญหาให้กับตนเองและผู้คนรอบข้างมาก แต่ขอให้มั่นใจไว้เถอะว่าคุณมีเรื่องพิเศษอยู่แห่งตัว คุณเพียงแต่จะเอาออกมาใช้ให้เหมาะสมได้ประการไรเท่านั้นค่ะ


ติดยอม อัพเดท  ดูชะตา ได้ที่ : http://pumandulol.blogspot.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น