วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

ซับวงเหตุรัก หาติดเพิ่งผลิข้อความรักพลัดหมายเลขขาถิอ

แค่รูปเลขเพียง 10 หลัก ของนัมเบอร์โทรศัพท์หัตถ์ถือก็สามารถเดาสุ่มดวงกรณีรักได้อย่างตรงเผงยำเลย พางแค่เพื่อนๆ ชาวสนุก ดูดวง นั้นชำนัญว่าหมายเลขตัวที่ 6 ของเลขหมายโทรศัพท์มือถือของใช้คุณนั้นคือหมายเลขใด
ซึ่งเพียงเทียบเท่านี้ก็จะปรากฏชัดคำเดาสุ่มที่จะซุกซ่อนอยู่ภายในตัวคุณเกี่ยวกับกับเรื่องจุดระบัดของดวงข้อความรักค่ะ
เช่น สมมตมุ่งหมายเลขต่อโทรศัพท์มือถือของเอ็งนั้น คือ 089 123 4567 และเลขตัวที่ 6 เครื่องใช้คุณ คือ 3 ก็ให้เสด็จพระราชดำเนินดูคำทำนายที่คณิต 3 ค่ะ

ค้นหาจุดอ่อนเนื้อความรักพลัดพรากเบอร์น้ำมือถิอ

ตัวเลข 0 ปากมิโด่กับใจ คุณมักยังไม่ตายประเภทสาวห้าว สาวแข็งกร้าว และslimทีที่คุณแสดงเลยไม่ค่อยตรงกับใจ ทั้งๆ ที่โปร่งแสงทีก็จะตั้งอกตั้งใจสนใจข้างตรงข้ามอยู่ไม่นิดหน่อย แต่ก็แสดงออกซะตรงกันข้าม หลักสำคัญอื่นอาจจะเก่งเสียแต่ว่าเรื่องกระแสความรักนี้...
ตนเลข 1 รักใคร่ที่จะเอาเอาชนะกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง วงอ่อนเครื่องใช้คุณนั้นก็ตรงเป๊ะนี้แหละ ไม่รู้จะนำชนะคะคานกันไปไฉน ยิ่งถ้ารักห้ามปรามต้องรู้จักมักคุ้นให้อภัยกัน งอนไม่มีเหตุผลแบบนี้น่ะ มธุรใจสิ่งคุณอาจจะทนไม่ไหว ไม่รู้ด้วยนะ
ตัวเลข 2 ติดหวานใจเป็นตังเม อยากปรากฏกับบุคคลรักก็ไม่ใช่ตอนไม่ดีนะ แต่สมมติตัวติดขนันยังกับหมายความว่าตังเมเหมือนแยกไม่ออก เห็นหมูๆใจที่ไหนแลคุณที่โน่นแล้ว อีกต้นสักพักอาจจะทำให้ภูเขารู้สึกอึดปิดได้นะค่ะ
รูปเลข 3 เปราะบางไหวง่าย ดั่งประเภทลม มีใครโดนใจไม่ได้ จะอ่อนไหวดั่งไส้ศึกลมทุกทีเลย ทั้งๆ ที่คุณตรงนั้นมีคนรักอยู่แล้ว แต่ถ้ากำเนิดเห็นคนใหม่ภายในสเป็คผ่านมาริ จิตใจก็จะไม่คงไว้กับเนื้อกับตัวเกินทีเดียว ระวังมธุระใจคุณนั้นจะเอาส่งคืนบ้างไม่รู้นะ
ตัวลำดับที่ 4 เก็บเรื่องรู้สึกไว้ลึกเกินไป จนใครๆนั้น ก็ดูไม่ออก ทีท่าคุณท่าจักหนักนะเนี่ย ไม่รู้ว่าคุณไม่ต้นอ่อนที่จะต้องเอ่ยความรู้สึกดีๆ นั้นออกมากันแน่นะ แม้ว่าถ้าเพราะเหตุอะไรก็ตามแต่ อาจจะทำให้เกิดเหตุไม่เข้าใจเกียดกันได้นะ
ตัวเลข 5 ชอบจะหว่านเสน่ห์ เลยมักจะทำให้ใครต่อใครเข้าใจผิด ดูเหมือนว่าน่าจะดีแต่จริงๆ มันเจะป็นจุดอ่อนเรื่องความรักต่างหาก ไม่รู้ว่าคุณนั้นต้องการเช็คความน่ารัก หรือเพราะเหงากันแน่ แต่สิ่งที่เธอทำอยู่ มันอาจจะทำให้คนเข้าใจผิดในตัวคุณได้
ตัวเลข 6 คุณเทคแคร์คนอื่นมากเกินไปหรือเปล่า คนอื่นที่ว่านะ อาจหมายถึงแม้มนุษย์ที่ไม่ใช่หวานดวงใจตัวจริงของคุณ ถึงกระนั้นจะเป็นคนระวังล้อมง่ายๆใจ ซึ่งกล้าจะทำอวยเขากะบึงกะบอนตุ๊บป่องได้เลน คุณกล้าจะไม่ได้คิดกระไรแต่เขานั้นคิดไปไกลแล้ว
ตัวเลข 7 ไม่ค่อยจะแคร์ใครดูเฉยชาเกินไป ถ้าว่าเป็นมิตรไม่ดูแล เพื่อนก็ยังไม่พอใจเลย แล้วยิ่งถ้าหากเป็นมธุรใจคุณล่ะ คุณชอบปล่อยให้เค้าอยู่คนเดียว ไม่ค่อยจะดูแลเอาใจใส่เค้าเงื่อนที่ควร คุณไม่แยแสชาเกินจรหรือเปล่า
ตัวเลข 8 เบื่อง่าย และรำคาญง่ายเกินไป สิ่งไรนิดๆ ฤๅหน่อยๆ ก็ไม่จัดหามาเลย คุณมักจะหงุดหงิดขึ้นมาพลัน แต่จะเป็นเท่านั้นเรื่องข้อคดีรักนะค่ะ ถ้ากล้วยๆใจทำงานอะไรไม่ถูกจักขุนิดเดียวละก็ จำเป็นต้องเกิดท่าทีเบื่อจนอีกฝ่ายอึ้งไปเลยค่ะ
ตัวเลข 9 คุณปฏิพัทธ์ปบมีนหลายมือ คุณพยายามจะทำหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน เวลาจะคบใครก็ดูไว้หลายคน จริงๆ มันก็ไม่ผิดอย่างไรนะ ถ้าว่าคุณอาจจัดทำให้คนที่วี่แววดีๆ และแน่ๆใจกับเธอกล้าหาญซึมเซากับสิ่งที่คุณก่อได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น