วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูชะตาเสน่หา แนวซ่อมปวดเมื่อย เฉลี่ยดวงอาภัพยมล

หากจะให้เล่าถึง เคราะห์ความรัก โปร่งแสงนรชาติก็มีเนื้อความรัก แต่มักจะจะผิดหมายมุ่ง ชอบพอเขาเดินแต่พนมก็ไม่รักใคร่ชอบพอตอบ คีรีก็รักแต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรืออยู่กันไม่ยืดยาว และบางคนต้องอยู่โดดสันโดษอ้างโล่งก็เพราะว่ายังไม่พบเห็นเจอกรณีรักใคร่ชอบพอเลยยังไม่ตายยุคนานมากมายปี
แล้วบางคนประจบรักมีอยู่คู่รักสุขสมหวัง แต่ก็มักจะมีเหตุให้คลาดเคลื่อนจากกักคุมมิจัดหามาอยู่ถวัลย์คู่แยก อย่างตรงนี้เขาเรียกหาว่า ดวงอาภัพคู่ เหตุเดิมเอ็ดนั้นมาจากประเทศปางก่อนมิได้คลุกคลีทำบุญบุญกุศลกับมนุษย์รัก จึ่งได้ขาดแคลนคู่สร้างคู่เหมาะที่เกิดมาด้วยว่าจะยังไม่ตายคู่กันอีก
แต่แห่งวันนี้ทุกคนจะได้จดกันกับเนื้อคู่ก็เพราะว่า Sanook! Horoscope มีวิธีซ่อมยอกที่ดินจะทำให้เพื่อนๆพบเนื้อหญิบโดยเร็วไวทิวากาลมาฝากซึ่งกันและกันดังแด่ไปนี้ค่ะ

\กรรมวิธีแก้เทคนิค

1. ให้ให้สิ่งของคือคู่ที่วัด เป็นต้นว่า แจกันคู่ เชิงเทียน ต้นเทียนคู่ ทั้งหมด9 คู่ ธงคู่ ผ้าคู่ หมอนคู่ เป็นต้น เหรอให้ปล่อยวางของเป็นคู่แก่สมาชิกอื่นค่ะ
2. ปันออกร่วมครอบครองเธอภาพก่อบุญเลี้ยงดูพระให้เข้ากับคู่บ่าววัยสาวในทิวากาลแต่งการทำงาน ให้คลุกพระราชพิธีเลี้ยงพระข้อความย่อยเช้า
3. ให้อุทิศถวายพวงมาลัยดอกรัก และดอกมะลิ ไหว้พระ เทิดพระ เป็นประจำการทุกวัน
4. ให้แลหาต้นรักไปปลูกลงดินในบริเวณวัด และอย่าสร้างไว้แถบบ้านเฉียบขาด
5. ให้หยิบพรหมวิหาร 4 คือ ใจใหญ่ใจโต โปรด มุทิตา อุเบกขา หรือว่าเรียกง่ายๆว่า ให้จงมีข้อคดีเมตตา กรุณาประกบผู้อื่น ยินดีครั้นเมื่อผู้อื่นได้ดี และเมื่อใดเห็นผู้อื่นมีทุกข์ก็ไม่พึงซ้ำผนวกเขา
6. ให้สร้างไม้ดอกหอมกรุ่น และว่านต่างต่าง เช่น เสน่ห์จันทร์ เป็นต้นไม้ค่ะ
ให้เพื่อนๆลองทำตามดูได้นะค่ะ (ของอย่างนี้ไม่เชื่อมั่นอย่าลบหลู่) น่าจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่มีดวงอาภัพคู่ได้ จึงนำขัดยอกลับดี ๆ มาฝากเกียดกันจ้า


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น